Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

TÒA NHÀ VIETCOMBANK TOWER QUẬN 1

Tòa nhà Vietcombank Tower quận 1 tọa lạc trên mặt tiền đường Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1. Vietcombank Tower được hoàn tất vào năm 2015 và có tổng số vốn 96,5 triệu USD với kết cấu gồm 3 hầm - 35 tầng, sẽ trở thành một trong những tòa nhà cao thứ hai tại TP.HCM sau tòa nhà Bitexco Financial Tower.

Tòa nhà văn phòng hạng A cho thuê văn phòng Vietcombank Tower được thiết kế phù hợp cho việc cho thuê văn phòng. Dự án là liên doanh giữa ba đối tác gồm ngân hàng TMCP Ngoại thương ViệtNam, Công ty TNHH Đầu tư Bonday của Hồng Kông và Công ty Dịch vụ Du lịch BếnThành. Tổng vốn đầu tư dự án là 96,5 triệu đô la Mỹ, trong đó chi phí xây dựng chiếm khoảng 69 triệu đô la Mỹ. 

Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng cho thuê tại phường Bến Nghé quận 1 Vietcombank Tower hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Tòa nhà văn phòng cho thuê đường Công Trường Mê Linh Vietcombank Tower được trang bị thang máy tốc độ cao, máy lạnh trung tâm Chiller, Hệ thống camera An Toàn CCTV 24/7, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành,cao ốc văn phòng cho thuê Vietcombank Tower sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác. Để có được sự chọn lựa chính xác nhất khi đặt văn phòng tại đây, quý doanh nghiệp có thể xem qua danh sách các công ty đang thuê tại Vietcombank Tower để mở rộng cơ hội phát triển của quý doanh nghiệp.  

Tên Building:
VIETCOMBANK TOWER
Vị  trí:
Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1
Giá thuê:
1,053 nghìn/m2 ~ 45 USD/m2 (chưa PQL 7usd + VAT)
Diện tích cho thuê:
200m2 - 500m2 - 800m2 - 1000m2...
Quy mô:
4 Hầm - 35 Tầng.
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm Chiller
Phí gửi xe:
Liên hệ: 0938 599 293
Độ cao trần đến sàn:
2.7 m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, Thanh toán Hàng Quý.

Dưới đây là hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Vietcombank Tower:
dia-oc-kim-quang-cho-thue-van-phong-quan-1-vietcombank-tower-0-bao-quat
Cho thuê văn phòng quận 1 Vietcombank Tower phối cảnh bao quát về đêm đẹp lộng lẫy, là một điểm nhấn của Thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét