Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

TÒA NHÀ VFC TOWER

Tòa nhà VFC Tower tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Vị trí trung tâm thánh phố, ngay ngã ba Tôn Đức Thắng và Nguyễn Trung Ngạn, giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận.Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ… 

Văn phòng cho thuê tại phường Bến Nghé quận 1 - VFC Tower do Công ty Cổ phần khử trùng Việt Nam là chủ đầu tư và đi vào hoạt động thuê văn phòng quận 1 vào tháng 3/2008. VFC Tower được thiết kế, thi công bởi các công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công. 

Văn phòng cho thuê đường Tôn Đức Thắng quận 1 - VFC Tower được trang bị 2 thang máy Mitsubishi tốc độ cao (11 người/thang), máy lạnh trung tâm, nguồn điện dữ trữ ổn định, máy phát điện chất lượng cao, camera màn hình CCTV 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24… 

VFC Tower là văn phòng hạng C quận 1, dựa theo tiêu chuẩn hạng văn phòng cao cấp. Với những ưu điểm nêu trên, không quá lời khi nói rằng tòa nhà VFC Tower là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất khu vực, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi chọn đặt văn phòng tại đây. 

Tên Building:
VFC TOWER
Vị  trí:
Tôn Đức Thắng - Quận 1
Giá thuê:
515 nghìn/m2 ~ 22 USD/m2 chưa có PQL ($4), và VAT)  
Diện tích cho thuê:
Hết diện tích trống
Quy mô:
10 tầng
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh cục bộ
Phí gửi xe:
Xe máy: 200.000 VND/chiếc, Xe hơi: 1.000.000VND/chiếc
Độ cao trần đến sàn:
2.57m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng VFC Tower:
dia-oc-kim-quang-cho-thue-van-phong-quan-1-vfc-tower-0-bao-quat
Hình chụp bao quát tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 VFC Tower, nhìn từ bên ngoài, kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý, thuận tiện để đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét