Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

TOP 2 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ ĐƯỜNG ĐOÀN VĂN BƠ, QUẬN 4 CÓ THIẾT KẾ ĐẸP

Chúng tôi xin giới thiệu top 2 tòa nhà văn phòng cho thuê đường Đoàn Văn Bơ, quận 4 có thiết kế đẹp và giá tốt cho quý khách hàng đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng cho thuê quận 4 là Ree Tower và Etown Central, dưới đây là những thông tin chi tiết về 2 tòa nhà này được chúng tôi cập nhật với tính chính xác cao, chắc chắn sẽ đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.

1.  TÒA NHÀ REE TOWER:

Cho thuê văn phòng quận 4 tòa nhà Ree Tower đường Đoàn Văn Bơ là tòa nhà văn phòng nằm ở vị trí đắc địa tại Quận 4, Tp Hồ Chí Minh, cách trung tâm thương mại chưa đầy 5 phút. Với độ cao 21 tầng, tòa nhà cung cấp hơn 18,000 mét vuông diện tích cho thuê. Mặt sàn được thiết kế linh hoạt phù hợp với hầu hết các loại văn phòng.

Từ văn phòng tòa nhà REE Tower có thể dễ dàng đến quận 1 qua cầu Calmette hoặc cầu Khánh Hội; Đến quận 7 qua trục đường Nguyễn Tất Thành hoặc đường Khánh Hội; Đến quận 5, quận 8 nhanh chóng bằng trục đường Đại lộ Đông Tây.

Vị trí tòa nhà Ree Tower :
+ Nằm ngay trung tâm quận 4.
+ Cách bến xe Bus khoảng 3 phút đi bộ.
+ Nằm trong khu các tòa nhà lớn của quận 2 như: Đinh Lễ, Maritime Bank, H2, H3 Building..
+ Cách tòa nhà Bitexco 68 tầng 10 phút đi xe máy.

Tòa cao ốc Ree Tower được trang bị hệ thống điều khiển tòa nhà thông minh cùng hệ thống tiết kiệm năng lượng, bên cạnh đó, tòa nhà còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối ưu như 6 thang máy hiệu Kone tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, hệ thống báo cháy và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống điện dự phòng cung cấp 100% điện năng trong 24 tiếng liên tục… Đặc biệt, ban quản lý tòa nhà (Công ty Colliers International Viet Nam) thân thiện, sẵn sàng phục vụ 24/24 là một điểm cộng của tòa cao ốc Ree Tower không thể bỏ qua khi nhắc đến dịch vụ cho thuê văn phòng hạng B quận 4.
 Cho thuê văn phòng quận 4 tòa nhà Ree Tower
Cho thuê văn phòng quận 4 tòa nhà Ree Tower
2. TÒA NHÀ ETOWN CENTRAL: 

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng quận 4 Etown Central tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của Quận 4 – đường Đoàn Văn Bơ, phường 12 với kết cấu 5 Hầm - 25 Tầng. Vị trí này được đánh giá là đặc khu trung tâm kinh tế tài chính của khu vực với các hoạt động giao thương diễn ra tấp nập cùng mật độ dân số cao.

Etown Central nằm trong 930ha được quy hoạch thành khu trung tâm của thành phố. Là một trong số ít tòa nhà tại Việt Nam đạt chứng nhận LEDD Gold. 
   + Hệ thống quản lý tòa nhà (BMS) giúp giám sát trạng thái hoạt động của tòa bộ các hệ thống bao gồm: điều hòa không khí, cung cấp nước, hệ thống giảm âm thanh, camera, PCCC, hệ thống chiếu sáng,...
   + Nhà vệ sinh được thiết kế hiện đại, được lắp đặt các thiết bị theo tiêu chuẩn Đức.

Cho thuê văn phòng quận 4 Etown Central với thiết kế hiện đại, bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng hạng A, dễ dàng đi đến quận 1 qua cầu Calmette hoặc cầu Khánh Hội. Đây thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng chuyên nghiệp tại quận 4.

Cho thuê văn phòng quận 4 Etown Central
Cho thuê văn phòng quận 4 Etown Central
Quý khách nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các tòa nhà khác, có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây: https://chothuevanphonghcm.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0946395665 để được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét