Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI - GIÁ CẢ HỢP LÝ LÀ TIÊU CHÍ CỦA VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1

1. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 PRESIDENT PLACE


- Cho thuê văn phòng quận 1 President Place tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Du, giao giữa Nguyễn Du và Nam Kỳ Khởi Nghĩa. President Place là một cao ốc sang trọng đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng A nằm ngay tại trung tâm của thành phố, gần ngay các tiện ích nổi tiếng như: trung tâm thương mại Vincom, khu giải trí Starbucks coffee...
- Tòa nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn LEED của Mỹ với mục đích mang lại không gian văn phòng hiện đại, thân thiện với môi trường. President Place đáp ứng đầy đủ theo tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng cho thuê hạng A
- Đủ các thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp luôn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp: 4 thang máy hiệu Schindler, hệ thống điều hòa hiện đại, máy phát điện Kohler nhập khẩu Mỹ luôn đáp ứng 100% công suất khi có cầu sử dụng, hệ thống PCCC tự động và lực lượng an ninh luôn túc trực 24/24.
- President Place có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

2. TÒA NHÀ CHO THUÊ QUẬN 1 TOPAZ BUILDING

- Tọa lạc tại Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. Đây là khu tập trung nhiều ngân hàng, các công ty tài chính, sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, gần chợ Bến Thành, tuyến Metro và các trung tâm thương mại. Đường 2 chiều giao thông rất thuận tiện để di chuyển đến các quận lân cận.
- Được bố trí 2 thang máy phục vụ cho khách hàng và hệ thống PCCC đạt chuẩn, hệ thống an ninh 24/24.
- Tòa nhà Topaz building với quy mô gồm 2 Tầng hầm - 11 tầng cao, với tổng diện tích xây dựng là 3,534m2.



3. TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 WMC TOWER

- WMC Tower tọa lạc tại tuyến đường Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1- gần vòng xoay ngã 5 Cống Quỳnh. Là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1, nối liền giữa quận 1 và quận 5; nằm gần trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác. Cao ốc WMC Building nằm gần ngã 5 Cống Quỳnh, lưu thông thuận lợi sang quận 5, quận 10, quận 3 và quận 4.
- WMC Tower được thiết kế đơn giản, thoáng mát, không gian xanh, hệ thống lắp đặt các camera quan sát, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động. Đây thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng chuyên nghiệp
- Tuy mật độ lưu thông cao, nhưng tòa nhà WMC Building rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.



4. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 BITEXCO FINANCIAL TOWER

- Tọa lạc tại số 2 Hải Triều, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, sở hữu vị trí ngay trung tâm thương mại và giải trí của thành phố, đã được bình chọn là một trong 25 tòa nhà biểu tượng nhất trên thế giới.
- Tòa tháp có hơn 37,000m² diện tích cho văn phòng, từ tầng 7 đến tầng 65 và 6 tầng trung tâm thương mại với diện tích 10,000 mét vuông.
- Thang máy hiện đại phục vụ cho khách hàng và hệ thống PCCC đạt chuẩn, hệ thống an ninh 24/24.
- Tòa nhà cao nhất thành phố với thiết kế độc đáo được xây dựng bởi các nhà thầu, các công ty giám sát quốc tế, và được quản lý bởi đội ngũ các chuyên gia nước ngoài, đã thật sự đáp ứng được mong đợi của các công ty quốc tế hàng đầu trên thế giới đặt văn phòng tại đây.



Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 được trang bị nội thất hiện đại - giá phải chăng. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về các tòa nhà này hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
chothuevanphonghcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét