Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 NGÔI NHÀ ĐỨC, KHU ĐẮC ĐỊA.


I. VỊ TRÍ CỦA NGÔI NHÀ ĐỨC:
Van phong hang a NGÔI NHÀ ĐỨC tọa lạc gần góc đường Lê Duẩn và Lê Văn Hưu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. Nằm ngay khu đất vàng của quận 1, giao thông thuận tiện hướng ra trung tâm thành phố cũng như các quận lân cận.
NGÔI NHÀ ĐỨC có view hướng ra nhiều mảng xanh của thành phố như Thảo cầm viên, công viên 23/9, bao quanh là các công trình cao ốc văn phòng cho thuê tầm cỡ như Central Plaza, Kumho Asiana Plaza, Diamond Plaza, Petrovietnam Tower… Từ vị trí này chỉ mất vài phút để lưu thông ra các công trình nổi tiếng của thành phố như phố đi bộ Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố…

II. MÔ TẢ CHUNG VỀ NGÔI NHÀ ĐỨC:
Cao ốc văn phòng cho thuê tại TP.HCM NGÔI NHÀ ĐỨC do Công Ty TNHH Ngôi Nhà Đức Thành Phố Hồ Chí Minh là chủ đầu tư và dự kiến sẽ được hoàn thành vào Quý 3 năm 2017.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê NGÔI NHÀ ĐỨC là khu phức hợp gồm căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê hàng đầu tại TPHCM và cũng là Lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức. Tòa nhà có kiểu dáng thanh lịch này là sự kết hợp hài hòa giữa trung tâm thương mại cao cấp, văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ sang trọng với các nhà hàng, quán cà phê, khu giải trí tiêu chuẩn nước ngoài phù hợp với nhiều phong cách cách sống.
Văn phòng hạng a NGÔI NHÀ ĐỨC hiện có hơn 10 tầng dành cho khối văn phòng, được xây dựng bởi kết cấu thép giúp tiết kiệm không gian, tối đa hóa diện tích mặt bằng và thuận lợi cho việc thiết kế và bố trí văn phòng thuê. Với tổng diện tích gần 30.000 m2 văn phòng hạng A. Đây luôn được xem như sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp lớn, các công ty đa quốc gia.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê NGÔI NHÀ ĐỨC được trang bị thang máy tốc độ cao, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân, nhân viên vệ sinh HB cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 NGÔI NHÀ ĐỨC.
Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 NGÔI NHÀ ĐỨC là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1, là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng hạng A. NGÔI NHÀ ĐỨC hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

III. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ NGÔI NHÀ ĐỨC:
Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 – NGÔI NHÀ ĐỨC
Địa chỉ: đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM
Kết cấu: 4 Hầm – 1 Trệt – 25 Tầng – 12 Thang máy
Diện tích sàn: xấp xỉ 1.544 m2
Tổng diện tích: gần 23.710 m2
Diện tích cho thuê: 200 – 600 – 800 – 900 – 1.544 m2
Giá cho thuê: 40 USD /m2
Phí dịch vụ: 7 USD /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10% VAT
Phí giữ xe: 20 USD /xe máy – 200 USD /ô tô
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Điện lạnh: Điều hòa được cung cấp miễn phí trong giờ làm việc
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý.
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét